Xe nâng cũ - CÔNG TY TNHH LỘC PHÁT

Xe nâng cũ - CÔNG TY TNHH LỘC PHÁT

Xe nâng cũ - CÔNG TY TNHH LỘC PHÁT

Xe nâng cũ - CÔNG TY TNHH LỘC PHÁT

Xe nâng cũ - CÔNG TY TNHH LỘC PHÁT
Xe nâng cũ - CÔNG TY TNHH LỘC PHÁT
Isuzu D-Max 2018 xe ngựa động cơ nhỏ, công suất lớn

Tại thị trường Thái Lan, Isuzu D-Max là mẫu bán tải bán chạy nhất và nhiều năm đứng ở vị thế "ông trùm". Doanh số năm 2017 của Isuzu D-Max là 133.794 chiếc, cao hơn mẫu xe xếp thứ 2 Toyota Hilux 23.806 chiếc và gấp 3 lần mẫu xe xếp thứ 3 Ford Ranger.

Là thương hiệu sản xuất xe tải hàng đầu Nhật Bản, Isuzu phát huy những thế mạnh của mình lên mẫu D-Max. Kể từ khi thành lập vào những năm 1950, Isuzu đã tạo được danh tiếng trong việc xây dựng khung gầm vững chắc và động cơ diesel bền bỉ, tiết kiệm. Đó cũng là ưu điểm để mẫu bán tải D-Max tạo sức hút tại các thị trường như Thái Lan, Philippines.

Isuzu D-Max 2018 - 'xe ngua' dong co nho, cong suat lon hinh anh 1
 

Trang Autodeal của Philippines đặt biệt danh cho Isuzu D-Max là "chiếc xe ngựa" để diễn tả sự mạnh mẽ, linh hoạt và dễ sử dụng. Nhưng giờ đây, khái niệm mạnh mẽ không nhất thiết phải sở hữu một động cơ lớn. 

Với sự tiến bộ của ngành công nghiệp ôtô, những động cơ dung tích nhỏ vẫn tạo ra hiệu suất ấn tượng. Đó là chính xác là những gì mà chiếc Isuzu D-Max 2018 có được.

Ngoại hình thiếu ấn tượng

Tại Philippines, Isuzu D-Max cung cấp 2 tùy chọn động cơ 1.9L và 3.0L, phiên bản số tự động dẫn động một cầu có tên Isuzu D-Max 1.9 RZ4E LS AT 4x2 tại Philippines. Ở thị trường Việt Nam, mẫu xe này có tên Isuzu D-Max Prestige 1.9 AT 4x2, vừa được ra mắt vào giữa tháng 9.

Isuzu D-Max 2018 - 'xe ngua' dong co nho, cong suat lon hinh anh 2
 

Thoạt nhìn, rất khó nhận thấy sự khác biệt giữa phiên bản Isuzu D-Max 2018 1.9L và 3.0L. Thế hệ thứ hai của dòng bán tải thực chất là bản nâng cấp giữa vòng đời. So với thế hệ trước, phần mui của Isuzu D-Max 2018 được đổi mới thiết kế, giúp hướng gió lướt qua phần đuôi xe. Sự thay đổi nhỏ này giúp tăng tính khí động học, tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao hiệu suất vận hành và giảm tiếng ồn trong cabin.

Đèn pha Bi-LED Projector cùng dãy đèn định vị ban ngày dạng LED được thiết kế dữ dằn hơn. Khác với người anh em Isuzu mu-X, hệ thống đèn này không có khả năng tự động điều chỉnh độ cao chiếu sáng.

Mặt ca-lăng phía trước làm bằng nhựa màu xám đậm, góp phần tạo phong cách thể thao và mạnh mẽ cho đầu xe. Chiếc Isuzu D-Max 1.9 RZ4E LS AT 4x2 tại Philippine trang bị mâm 16 inch, trong khi tại Việt Nam mẫu xe này vẫn sử dụng mâm 18 inch giống với phiên bản cao cấp Prestige 3.0 4x4 AT.

Isuzu D-Max 2018 - 'xe ngua' dong co nho, cong suat lon hinh anh 3
 

Dù đã có những thay đổi từ thế hệ trước, Isuzu D-Max 2018 vẫn rất khó tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Ngoại hình của xe bị đánh giá thấp hơn so với vẻ ngoài lộng lẫy đầy chất cơ bắp của những mẫu xe Mỹ như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến doanh số của mẫu xe này lại lép vế hơn các đối thủ khác tại thị trường Việt Nam, nơi mà ôtô được xem như tài sản và tính thẩm mỹ là một trong những ưu tiên hàng đầu.